Kiểm tra công tác chuẩn bị của các đội TNTN tiếp sức mùa thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020 tại thành phố Móng Cái

Ngày 06/8/2020, đồng chí Phạm Hồng Thái – Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng đoàn công tác kiểm tra công tác chuẩn bị của các đội TNTN tiếp sức mùa thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020 tại thành phố Móng Cái.
Đ/c Phạm hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh doàn trò chuyện với các tình nguyện viên
Hiện tại Thành đoàn Móng Cái đã triển khai, thành lập 02 đội TNTN hỗ trợ, tiếp sức các thí sinh thi tốt nghiệp tại 02 điểm thi trường THPT Trần Phú, THPT Chu Văn An với trên 40 ĐVTN tình nguyện tham gia. Mọi công tác chuẩn bị, bố trí lực lượng, tập huấn nội dung tiếp sức các thí sinh đã được triển khai và thực hiện, chờ ngày các thí sinh thi.
Đ/c Phạm Hồng Thái , phó Bí thư Tỉnh đoàn tặng các phần quà thiết thực cho đội hình tình nguyện
Tại buổi kiểm tra, đồng chí Phó Bí thư tỉnh đoàn động viên, khích lệ và biểu dương tinh thần tình nguyện của các ĐVTN, tặng mũ, áo, nước lọc cho các đội. đồng thời quán triệt các đội TNTN cần nghiêm túc trong công tác tình nguyện hỗ trợ, đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 trong các buổi làm việc.
Đoàn công tác trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Cũng tại buổi làm việc Đoàn TN Công an TP tặng quà cho em học sinh Phạm Văn Thời – HS lớp 12 có HCKK nhà ở xã đảo Vĩnh Thực (do đi lại khó khăn, không đảm bảo thời gian hiện tại em đang ở nhà bác để thuận tiện đi lại) số tiền 1.000.000đ.