Đoàn TN Công ty Môi trường và CP chế tạo máy: tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2019

Ngày 02/11/2019 Đoàn TN Công ty TNHH MTV Môi trường – TKV và Đoàn TN Công ty Cổ phần Chế tạo máy – Vinacomin phối hợp tổ chức tổ chức thành công lớp tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn.
Đoàn TN Công ty Môi trường và CP chế tạo máy: tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2019

Tham dự lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2019 và trực tiếp giảng dạy có đồng chí Nguyễn Văn Thuấn – Phó Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh và 100 học viên là cán bộ Đoàn và đối tượng thuộc diện quy hoạch cán bộ Đoàn các chi đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên hai Công ty.

anh 1

Chương trình tập huấn là một trong những hoạt động thường niên hàng năm nhằm trang bị những kiến thức chuyên môn nghiệp vụ công tác Đoàn để phục vụ triển khai nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong đơn vị 2 Công ty . Đây là những kỹ năng cần thiết và bổ ích cho cán bộ Đoàn các cấp.
Tham gia chương trình tập huấn các học viên còn được thực hành các kỹ năng sinh hoạt tập thể nhằm tăng cường khả năng giao lưu học hỏi để tổ chức thực hiện các hoạt động Đoàn tại cơ sở. Đây cũng là dịp để cán bộ Đoàn các đơn vị giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết, phối kết hợp tốt hơn từ đó nâng cao hiệu quả trong công tác Đoàn cũng như công tác chuyên môn để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tổ chức Đoàn cũng như nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị.

0d619ed1e63900675928

Ngay sau chương trình tập huấn cán bộ Đoàn TN Công ty TNHH MTV Môi trường – TKV và cán bộ Đoàn TN Công ty Cổ phần Chế tạo máy – Vinacomin tổ chức giao hữu bóng đá chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ – Truyền thống ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2019).