Hải Hà: Sinh hoạt chuyên đề năm 20024 với chủ đề”Nhớ về Bác Lòng ta trong sáng hơn” nhân dịp kỉ niệm 55 năm thực hiện di chúc chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024)

Ngày 29/8/2024, Huyện đoàn Hải Hà tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn” nhân Kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2024) với sự tham gia của cán bộ, ĐVTN, học sinh trên địa bàn toàn huyện.
Mở đầu buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương- Bí thư Huyện đoàn Hải Hà đã giới thiệu về hoàn cảnh lịch sử ra đời, đồng thời truyền đạt những nội dung cốt lõi về sự ra đời, ý nghĩa lịch sử và giá trị lý luận, thực tiễn sâu sắc trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng chí cũng trình bày về những thành tựu to lớn và bài học kinh nghiệm qua 55 năm thực hiện Di chúc của Người. Đó là những vấn đề căn cốt, luôn mang tính thời sự, là nguồn động viên, cổ vũ, là sự chỉ dẫn quan trọng đối với Đảng và nhân dân ta vượt qua mọi khó khăn, thử thách và xây dựng đất nước phát triển như ngày hôm nay.
 Thông qua buổi sinh hoạt khơi dậy tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc; củng cố và bồi đắp niềm tin của đoàn viên, thanh niên đối với sự lãnh đạo của Đảng trong công cuộc đổi mới đất nước hiện nay.