Quảng Ninh có 1 cá nhân được nhận Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” toàn quốc năm 2024

Trung ương Đoàn vừa công bố danh 85 cá nhân tiêu biểu được nhận Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ X năm 2024. Trong đó, anh Hoàng Mạnh Tùng (SN 1994) hiện là Phó Trưởng khoa Kiểm dịch Y tế; Bí thư Chi đoàn Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế Quảng Ninh vinh dự là cá nhân duy nhất của tỉnh được nhận giải thưởng này.

Bác sĩ Hoàng Mạnh Tùng.

Trong quá trình công tác, anh Hoàng Mạnh Tùng luôn tích cực, chủ động tham gia nghiên cứu khoa học, đề xuất nhiều sáng kiến, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác kiểm dịch y tế quốc tế. Anh là chủ nhiệm đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở “Kiến thức, thực hành về bệnh cúm A/H5N1 của các thuyền viên nhập cảnh cảng Hòn Gai năm 2023” ứng dụng trong thực tế được các cấp, ngành ghi nhận, đánh giá cao.

Với những nỗ lực trong công tác, anh Hoàng Mạnh Tùng đã được công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở 3 năm liên tiếp (2021-2023); Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 của Đảng ủy Sở Y tế và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác và phong trào thi đua năm 2023”.

Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” là giải thưởng thường niên của Trung ương Đoàn, nhằm khen thưởng, tôn vinh đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức trẻ có thành tích xuất sắc trong rèn luyện, công tác và thực hiện phong trào “3 trách nhiệm” và có nhiều sáng kiến được ứng dụng trong thực tiễn. Lễ trao Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” lần thứ X năm 2024 sẽ được tổ chức trong 2 ngày 29 và 30/8 tại TP Hồ Chí Minh.

Baoquangninh