Chi đoàn Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị – xã hội tỉnh tổ chức Sinh hoạt Chi đoàn tháng 7 với chủ đề “Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7” và thăm tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thuộc

Chiều ngày 24/7/2024, Chi đoàn Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị – xã hội tỉnh tổ chức Sinh hoạt Chi đoàn tháng 7 với chủ đề “Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7”. Đến dự chương trình có đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Thản, Trưởng ban Tuyên giáo – Phong trào, Hội Cựu chiến binh tỉnh.
Để tỏ lòng tiếc thương vô hạn đối với đồng chí Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, ngay tại đầu buổi sinh hoạt, các đoàn viên đã dành 1 phút mặc niệm dành cho một nhà lãnh đạo, một Chiến sĩ cộng sản kiên trung, bất khuất, một người con ưu tú của dân tộc Việt Nam.
Các đoàn viên đã dành 1 phút mặc niệm dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Những ngày tháng 7, cả nước ta lại lặng mình tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho ngày hòa bình, độc lập và tri ân cho người trở về sau đạn bom khói lửa, gửi lại một phần máu xương nơi chiến trường để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân. Hòa chung bầu không khí đó, các đoàn viên của Chi đoàn được Đại tá Nguyễn Thanh Thản, Trưởng ban Tuyên giáo – Phong trào, Hội Cựu chiến binh tỉnh kể lại những kỷ niệm, câu chuyện và những bài học sâu sắc tháng năm hào hùng đó.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Thản, Trưởng ban Tuyên giáo – Phong trào, Hội Cựu chiến binh tỉnh kể lại cho các ĐVTN chi đoàn những kỷ niệm, câu chuyện và những bài học sâu sắc tháng năm hào hùng.
Trước đó, BCH Chi đoàn đã đến thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thuộc, Tổ 4, khu 1, phường Hà Phong, TP Hạ Long, Quảng Ninh; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, tri ân của tuổi trẻ với những hy sinh, cống hiến to lớn của mẹ cùng gia đình trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.
Trước đó, BCH Chi đoàn đã đến thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thuộc, Tổ 4, khu 1, phường Hà Phong, TP Hạ Long, Quảng Ninh