Đại hội Chi đoàn khu Quỳnh Phú, phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên, nhiệm kì 2021-2022

Tối ngày 23/01/2022, tại hội trường nhà văn hóa khu Quỳnh Phú, chi đoàn khu Quỳnh Phú đã tổ chức Đại hội chi đoàn khu nhiệm kì 2021-2022. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Viết Tiệp – Ủy viên BCH, Phó Trưởng ban Tổ chức – Kiểm tra Tỉnh đoàn; đ/c Bùi Huy Hoành – Bí thư Đoàn TN phường Minh Thành; đ/c Lê Như Hoài – Bí thư chi bộ, Trưởng khu và các đoàn viên thanh niên của chi đoàn trên địa bàn.

Đ/c Nguyễn Viết Tiệp, Phó Trưởng ban Tổ chức – Kiểm tra Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đồng chí Bùi Thị Như Quỳnh – Bí thư chi đoàn khu nhiệm kì 2020-2021 đã thông qua Dự thảo báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kì 2020-2021 và phương hướng hoạt động nhiệm kì 2021-2022. Nhiệm kì 2020-2021 chi đoàn khu Quỳnh Phú luôn nỗ lực phấn đấu và đã đạt được những thành tích đáng khích lệ như: 100% đoàn viên trong chi đoàn được học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Đoàn, chính sách pháp luật của Nhà nước; Các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn luôn tích cực tham gia nhiệt tình các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao do Đoàn phường, khu phố và địa phương tổ chức phát động; Đoàn viên thanh niên trong chi đoàn thực hiện tốt cuộc vân động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đặc biệt, đoàn viên thanh niên chi đoàn tích cực tham gia phòng chống dịch Covid- 19; hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluezone, tham gia tổ truy vết F0, F1 trong khu phố.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Như Hoài – Bí thư chi bộ, Trưởng khu biểu dương những kết quả đạt được của chi đoàn khu. Đồng chí đặc biệt quan tâm tới công tác thu hút tập hợp đoàn viên thanh niên tham gia vào các hoạt động phong trào, lựa chọn giới thiệu đoàn viên thanh niên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Đồng chí cũng nhấn mạnh rằng trong nhiệm kỳ tới chi đoàn giới thiệu 1-2 đoàn viên xuất sắc cho chi bộ giới thiệu kết nạp Đảng.

Quang cảnh Đại hội

Đại hội chi đoàn khu Quỳnh Phú, nhiệm kì 2021 – 2022 còn có nhiệm vụ quan trọng là bầu ra Ban chấp hành chi đoàn khóa mới. Kết quả: 03 đồng chí trúng cử vào ban chấp hành Đoàn, nhiệm kì 2021 – 2022. Đại hội cũng thông qua các chỉ tiêu, nghị quyết và biểu quyết với tinh thần tập trung dân chủ. 100% các đồng chí đoàn viên tán thành nghị quyết đại hội.

Phương Thảo – Ban TCKT Tỉnh Đoàn